Trải nghiệm phần mềm quản lý quán ăn

Date December 14, 2016 09:36

Lời đầu tiên cho tôi xin được cảm ơn công ty TNHH phần mềm Toàn Cầu đã giúp cho tôi được trải nghiệm và sử dụng 1 phần mềm quản lý quán ăn ưu việt. Nhờ sự trợ giúp hoàn hảo ấy mà tôi đã có được 1 định hướng rõ ràng cho việc phát triển cửa hàng và thật tuyệt vời khi lợi nhuận tăng và được kiểm soát chặt chẽ.

Khi mới bắt đầu sử dụng phần mềm tôi thật sự hoài nghi về chuyện phần mềm quản lý quán ăn sẽ mang lại hiểu quả cho mình bởi với một người kinh doanh theo cách truyền thống chưa từng tích hợp công nghệ để phát triển. Tôi cứ nghĩ chỉ con người mới mang đến hiểu quả tốt nhất. Nhưng sau đó tôi phải suy nghĩ lại không phủ nhận việc con người là mấu chốt của mọi thành công, những thành công ngoài sự tưởng tượng khi kết hợp với phần mềm quản lý nhà hàng.

Ngày trước của hàng của tôi thường mất khá nhiều khách lý do cũng cực kì đơn giản khi khách đến gọi món nhân viên lúng túng trong việc ghi chép các món ăn làm khách mất thời gian và sau đó những vị khách đó không còn đến nữa. Nhưng từ khi sử dụng phần mềm. Mọi thao tác đều được thực hiện trên máy rất chính xác tiện lợi và nhanh chóng. Khiến khách hàng của tôi rất hài lòng.

Phần mềm soạn thảo HTML iClick Editor

>>> Xem thêm các phần mềm quản lý khác tại: http://maytinhtiencasio.vn/

Chưa kể đến việc quản lý thực phẩm, quản lý gia vị cũng rất chi tiết đầy đủ điều mà trước kia làm tôi rất đau đầu. Thất thoát số liệu không khớp khiến cho phần lãi giảm đáng kể. Những khi sử dụng phần mềm tôi cảm thấy mọi thứ gần nhu chính xác tuyệt đối. Mọi chi phí cho việc mua sắm thực phẩm đều được lưu lại trên hệ thống rất rạch ròi và tôi có thể kiểm tra bất cứ lúc nào kể cả khi đi công tác xa. Thật yên tâm

Nhân viên cũng làm việc tự giác hơn nhờ chức năng chấm công chấm ca giờ làm việc. Đây cũng là điều tôi cảm thấy tuyệt vời nhất. Là một người quản lý tôi biết rằng mình không thể theo sát nhân viên trong từng hoạt động được. Điều này sẽ làm nhân viên cảm thấy không được tin tưởng mất tự do và từ đó gây ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý. Mỗi khi nhân viên đi trễ giờ hay sai phậm đều có phần mềm ghi lại. Rất dễ dàng trong việc giải quyết.

So với ngày đầu chưa sử dụng đến nay tôi hoàn toàn có một niềm tin tuyệt đối với các sản phẩm của công ty TNHH phần mềm toàn cầu tới đây khi dự định mở shop thời trang tôi sẽ nhờ công ty tư vấn thêm và đặt mua phần mềm quản lý shop thời trang.

Posted December 14, 2016 09:36

 

Add Your Comment

Already signed up? Login.
  •