Những lưu ý khi dùng máy bộ đàm

Date December 15, 2016 08:58

Những lưu ý khi sử dụng máy bộ đàm.

Không riêng gì máy bộ đàm các sản phẩm công nghệ khác muốn vận hành một cách tốt nhất và bền nhất quý khách hàng phải có các cách sử dụng đúng đắn. Để giúp quý khách đạt được hiệu quả tốt nhất và bền nhất chúng tôi xin được chia sẻ với quý khách những phương pháp sử dụng bộ đàm hiệu quả nhất đối với người mới sử dụng.

Khi dùng máy bộ đàm quý khách nên lắp ăn ten. Một số quý khách không lắp vào mà đã sử dụng bộ đàm. Và không ít trường hợp đã bị hỏng dù đó là các máy bộ đàm chính hãng

Khi mua máy bộ đàm mới về thì nên sạc pin đầy rồi mới sử dụng đây là lời khuyên của các chuyên gia đối với những sản phẩm điện tử nói chung điều này sẽ làm tăng độ bền cho pin. 

Những máy bộ đàm sử dụng tốt nhất nếu như micro cách miệng một khoảng cách 6cm. Mục đích của việc này là để các âm được phát không bị gió làm người nhận tín hiệu khó nghe, Và cũng ở khoảng cách này thì khả năng nói của các bạn cũng sẽ linh hoạt hơn. 

 

máy bộ đàm

 

Đối với các sản phẩm máy bộ đàm chính hãng như bộ đàm motorola, bộ đàm ICOM, hay bộ đàm kenwood đều được thiết kế theo một tiêu chuẩn giúp ngăn bụi và thấm nước. Nhưng không có gì là tuyệt đối cả vì tất cả sau quá trình sử dụng đều không phát huy đc tất cả các chức năng của mình. Để giữ cho máy bền lâu nhất thì lời khuyên chính là đừng để máy của bạn bị dính nước. Nhưng lỡ các máy bộ đàm có dính nước thì bạn nên xử lý một cách bình tĩnh và nhanh chóng nhất nên ngắt kết nối, tháo pin và đêm đến các trung âm bảo hành để được xử lý một cách tốt nhất. 

Khi bộ đàm hết pin bạn không hết vừa sạc vừa thực hiện các thao tác phát tin hiệu. Vì sóng vô tuyến có thể gây cháy chập nổ bất cứ lúc nào, Lời khuyên cho bạn là khi muốn sạc pin thì nên tắt máy bộ đàm hoặc là tháo rời pin ra khi sạc.

Khi lần đầu tiên muốn sử dụng máy bộ đàm bạn nên chọn một công ty uy tín để được cung cấp một sản phẩm máy bộ đàm giá rẻ và các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất. Một công ty tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu cho quý khách là công ty TNHH phần mềm Toàn Cầu quý khách hàng có thể truy cập vào web site: http://maytinhtiencasio.vn/ để biết thê thông tin chi tiết

 

Posted December 15, 2016 08:58

 

Add Your Comment

Already signed up? Login.
  •