Ưu điểm nổi bật của máy bộ đàm Kenwood

Date December 16, 2016 04:14

Là 1 ông lớn trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy bộ đàm Kenwood luôn cho ra đời các sản phẩm tiên tiến với khả năng ứng dụng cao. Với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như bộ đàm ICOM, bộ đàm motorola,...Điều gì khiến cho các máy bộ đàm Kenwood trở nổi bật và được ưu tiên như một lựa chọn ưu tiên như hiện nay

1.Chất lượng âm thanh

Đối với 1 sản phẩm bộ đàm thì khả năng truyền thông tin hay gọi chung hơn là chất lượng âm thanh rất được quan tâm. Là tiêu chí đầu tiên trong việc đánh giá một bộ đàm có tốt hay không. Với công nghê tái tạo âm thanh chính xác, dòng máy bộ đàm kỹ thuật số Kenwood đem đến cho người dùng một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Với khả năng giảm tiếng ồn đem lại cho người nghe cảm giác rõ ràng. Được ưu tiên dùng ở những nơi ồn ào.

2. Khả năng chịu lực và độ bền tốt

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy chắc chắn máy bộ đàm kenwood được thiết kế để có thể hoạt động trong các môi trường đặc thù như xây dựng, an ninh...Có thể chịu lực tốt để hạn chế việc hư hỏng đến từ những sự cố va đập

phần mềm bán hàng

3. Khả năng mở rộng nâng cấp phần mềm 1 cách tốt nhất.

Bộ đàm kenwood có thể dễ dàng nâng cấp nhờ bộ chuyển đổi truyền thống kết hợp với mạng IP. Khiến cho việc nâng cấp trở nên dễ hàng hơn khi có một phiên bản mới nào trong tương lai.

4. Khả năng kết nối đến các máy rất tốt

Là một bộ đàm chính hãng, áp dụng các công nghệ hiện đại nhất, máy bộ đàm Kenwood thuận tiện hơn trong việc quản lý các nhóm, thuận tiện hơn cho việc kết nối đến những máy khác mà không cần phải dùng chức năng đổi kênh. Máy được trang bị hệ thống đàm thoại theo mã khiễn cho cuộc damd thoại được bảo mật một cách tốt nhất. Thậm chí các sản phầm khác cùng tần số cũng không thể nghe lén được. 


5. Linh phụ kiện đa dạng.

Với dòng sản phẩm này có rất nhiều linh kiện, phụ kiện để đi kèm, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm bao da, dây đeo phù hợp với kiểu dáng của mình và phù hợp với từng công việc. 

Xem thêm các dòng máy khác tại: http://maytinhtiencasio.vn/

 

Posted December 16, 2016 04:14

 

Add Your Comment

Already signed up? Login.
  •