Người dùng nói gì về phần mềm quản lý quán cafe của công ty phần mềm Toàn Cầu

Date December 20, 2016 08:19

Hải Dương ngày 15-8-2016
Kính gửi các anh chị đang làm việc tại công ty TNHH phần mềm Toàn Cầu. Lời đầu tiên cho phép tôi được gửi đến các anh chị lời chúc sức khỏe, chúc công ty làm ăn ngày càng phát đạt và cho ra mắt các sản phẩm phần mềm hỗ trợ bán hàng hoàn hảo hơn nữa. Khi quyết định viết lá thư này cho anh chị cũng là lúc tôi đã rất thành công trong việc kinh doanh của mình, cảm ơn các anh chị đã tư vấn cho tôi về phần mềm quản lý quán cafe tốt nhất và nó luôn đồng hành cùng tôi trong suốt quá trình hoạt động.

Còn nhớ ngày bắt đầu khởi nghiệp với số vốn vỏn vẹn 25 triệu đồng sau khi thuê cửa hàng trong 3 tháng chỉ còn lại 10 triệu cho việc sắm sửa bàn ghế và mua nguyên liệu. Số vốn ít ỏi khiến tôi không thể thuê thêm người nhưng một mình tôi cũng không thể nào làm hết được những công việc liên quan và tôi đã định gác lại ước mơ của mình.  Thật may mắn khi vô tình được một người bạn chia sẻ về phần mềm quản lý quán cafe của công ty và may mắn hơn nữa khi được các anh các chị hỗ trợ một cách tận tình nhất. Mới đầu quán của tôi cũng chỉ ở một lượng khách vừa phải những đã có những bước chuyển biến rõ ràng trong kinh doanh. Với tôi mỗi chức năng trong phần mềm như là một người bạn, một người nhân viên đắc lực trong hoạt động của quán. Xuất phát điểm tôi cũng không phải là một người rành về công nghệ nhưng với giao diện dễ sử dụng mà anh chị mang đến tôi đã có thể thích nghi và làm quen hoàn toàn. Lúc đông khách việc thanh toán và ghi oder cho khách không còn là điều làm tôi phải lo ngại nữa bởi chỉ một thao tác đơn giản là tôi có thể quản lý được chi tiết đầy đủ và chưa bao giờ xảy ra nhầm lẫn.

phần mềm quản lý quán cafe

Tiện lợi hơn nữa là các chức năng quản lý khách hàng đã giúp tôi có được thông tin cần thiết của quý khách, lượng khách quen đến quán ngày càng nhiều hơn doanh thu quán ngày càng tăng lên và hình ảnh quán cũng trở nên thân thiện hơn trong mắt khách hàng.

Giờ đây khi quán của tôi đã đi vào hoạt động lớn hơn, tôi đã có thể thuê nhiều nhân viên hơn để phục vụ công việc bán hàng nhưng những kỉ niệm của tôi ngày đầu khởi nghiệp với phần mềm bán hàng quán cafe mà quý công ty mang lại luôn là điều tôi ghi nhớ. Cảm ơn anh chị, hy vọng sẽ được anh chị đồng hành và trợ giúp nhiều hơn nữa trong quá trình kinh doanh của mình.

Để có cơ hội sở hữu phần mềm bán hàng chất lượng với chi phí hợp lý nhất bạn vui lòng liên hệ với Toàn Cầu 24h theo số Hotline: 0901 26 99 55 hoặc truy cập vào website http://maytinhtiencasio.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết

Posted December 20, 2016 08:19

 

Add Your Comment

Already signed up? Login.
  •