Nhận xét về sản phẩm máy bộ đàm hiện nay

Date December 22, 2016 09:27

Là một người hoạt động trong ngành xây dựng thường xuyên phải sử dụng các sản phẩm máy bộ đàm. Em đã từng sử dụng qua rất nhiều các sản phẩm trong đó có sản phẩm bộ đàm ICOM, Máy bộ đàm Motorola...Và lần gần đây nhất là sử dụng bộ đàm Kenwoood TK-3000 trong quá trình sử dụng tôi có một vài đánh giá về sản phẩm này như sau:

Trước khi mua tôi đã từng tìm hiểu rất kỹ càng về sản phẩm này và biết được đây là một sản phẩm có độ tin cậy cao, có thể áp dụng được các yêu cầu về tiêu chí kỹ thuật. Ấn tượng đầu tiên khi sử dụng sản phẩm bộ đàm cầm tay Kenwood TK-3000 của tôi là sản phẩm được thiết kế rất nhỏ gọn, trông rất mỏng nhẹ. Máy được thiết kế với cải tiến khi giúp vừa vặn trong lòng bàn tay

 uploaded image

 

Sản phẩm máy bộ đàm kenwood có 16 kênh, điều thú vị của 16 kênh này là cho phép tôi có thể cài đặt các giai điệu khác nhau để dễ dàng cho việc nhân dạng. Chức năng này khá hay lúc ở công trường khi nhận tín hiệu tôi chỉ cần nghe giai điệu là có thể đoán được đội nào đang yêu cầu liên lạc. Vì công việc đặc thù là làm trong môi trường xây dựng khá ổn ào với độ cao lớn nhưng khi chuyển sang sử dụng dòng bộ đàm này tôi cảm thấy khá ổn định bởi khi đàm thoại thì không thấy xuất hiện các tín hiệu nhiễu. 

Sản phẩm này được thiết kế khá hay bởi có phím khóa bên hông máy rất tiện lợi khi đang ở bên công trường, Phím giữ để nói cũng được cái tiến với nhiều chức năng tuyệt vời.  Khi mua về là có thể sử dụng được ngay mà không cẩn mua thế bất cứ thứ gì nữa bởi tất cả các phụ kiện đều được tích hợp và đi kèm theo đầy đủ.

Vì là dân xây dựng nên các bạn biết đấy rất xuề xòa và đôi khi là cẩu thả còn quản từ tầng này đến tầng khác có đôi khi lỡ trượt rơi ở khoảng 3 4 mét nhưng nhờ thiết kế chống va đập nên sản phẩm này có thể chịu được khá tốt và vẫn hoạt động bình thường. À một thông tin khác mà em chưa nhắc tới là sản phẩm này có thời lượng pin cũng khá lâu khoảng 10 tiếng đồng hồ cho chế độ chờ và đàm thoại vừa phải.

Có thể nói trong các sản phẩm máy bộ đàm chính hãng mà tôi đã từng sử dụng qua thì đây là sản phẩm ưng ý nhất. Chỉ với hơn 1,5 triệu đồng là có thể sử dụng, Máy này dùng trong các lĩnh vực khác thì em chưa dám chắc nhưng em chắc rằng nếu như dùng trong ngành xây dựng thì là một lựa chọn tuyệt vời.

Posted December 22, 2016 09:27

 

Add Your Comment

Already signed up? Login.
  •