Công dụng của máy in hóa đơn EPSON đem đến cho công ty, doanh nghiệp

Date December 26, 2016 07:47

Nổi bật trong những sản phẩm máy in hóa đơn chính hãng. Những model của dòng sản phẩm Epson luôn khiến cho người tiêu dùng đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Quý khách hàng đã sử dụng thử sản phẩm hoàn hảo này chưa? Sau đây là các lợi ích mà sản phẩm này có thể mang đến cho người dùng.

 

Những điểm nổi trội của loại sản phẩm máy in hóa đơn Epson.

Sản phẩm cao cấp này đến với chúng ta từ Hàn Quốc. Mang nhiều thế mạnh vượt trội mà bất cứ người dùng nào cũng muốn được sở hữu.

– So với những sản phẩm cùng loại khác máy in hóa đơn Epson có chất lượng máy chạy bền bỉ so với các hãng khác trên thị trường.
– So với những sản phẩm máy máy in hóa đơn như Máy in hóa đơn Citizen, Máy in hóa đơn antech.,..thì sản phẩm này được thiết kế khá nhỏ gọn rất phù hợp đặt ở bất kỳ vị trí trong văn phòng.
– Đây là 1 trong những sản phẩm hiếm hoi vừa được trang bị những tính năng hiện đại vừa có giá hợp lý bất kì cửa hàng nào cũng có thể mua được.

Công dụng của máy in hóa đơn Epson

– Máy in hóa đơn Epson  giúp cho nhân viên tiết kiệm thời gian trong vấn đề tính tiền với quý khách hàng
– Giảm thiểu tối đa được những nhầm lẫn, sai sót không đáng có
– Tăng cường hiệu quả công việc
– Mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty và sự vừa lòng cho quý khách hàng  hàng.

Những sản phẩm máy in hóa đơn Epson tiêu biểu

Có rất nhiều model khác nhau nhưng chúng tôi kể ra 2 sản phẩm tiêu biểu đại diện cho 2 công nghệ in nhiệt và in kim.

Mày in hóa đơn Epson TM-U220 là 1 sản phẩm dùng công nghệ in kim giúp cho việc in ấn chính xác rõ ràng, được thiết kế phù hợp tương thích với tất cả phần mềm bán hàng. Đặc biệt rất dễ vận hành.

Sản phẩm tiếp theo là máy Máy in bill Epson TM-88IV đây là 1 máy in hóa đơn nhiệt hiện đại, với tốc độ siêu nhanh, cùng với chế độ tự động cắt giấy tiện lợi, giờ đây vấn đề về đồng khách không còn là điều đáng lo ngại nữa.  Hơn nữa  sản phẩm này được dùng giấy in nhiệt với giá thành rẻ sẽ tiết kiệm được 1 khoản tiền không nhỏ cho những chủ của hàng chủ doanh nghiệp. Những sản phẩm này được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Hàn Quốc nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Hơn nữa những sản phẩm này được phân phối vởi công ty TNHH phần mêm Toàn Cầu – 1 công ty lớn có nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp những sản phẩm công nghệ.

>>> Xem máy in hóa đơn tính tiền giá tốt: http://maytinhtiencasio.vn/tc/may-in-hoa-don/

Posted December 26, 2016 07:47

 

Add Your Comment

Already signed up? Login.
  •