Top các loại sản phẩm máy đếm tiền ở ngân hàng được ưa chuộng nhất

Date January 2, 2017 07:26

Do đặc thù nghề nghiệp mà từ lâu máy đếm tiền đã trở thành một phần không thể thiếu được đối với những ngân hàng. Máy đếm tiền ngân hàng phải đáp ứng được hầu hết các mong muốn khắt khe nhất và cần phải được trang bị những chức năng tiên tiến hiện đại nhất. Ngoài tính năng thông thường máy đếm tiền thường sử dụng cho ngân hàng phải được trang bị tính năng phát hiện tiền giả, tiền siêu giả. Với những nhu cầu khắt khe ấy những hãng máy đếm tiền nào có thể đáp ứng được 1 cách xuất sắc các nhu cầu ấy.

máy đếm tiền

Máy đếm tiền của hãng Xiudun

Đây là một dòng sản phẩm phổ biến nhất mà những ngân hàng hay dùng được thiết kế hết sử nhỏ gọn, với khả năng đếm tiền chính xác. Các sản phẩm máy đếm tiền Xiudun luôn được những ngân hàng ưu tiên chọn lựa. Tính năng phát hiện tiền giả là 1 chiến lược mà hãng nãy ưu tiên phát triển hàng đầu.

Máy đếm tiền Xinda cho ngân hàng

Các dòng sản phẩm máy đếm tiền hiện đại này cũng là 1 trong những chọn lựa hàng đầu của ngân hàng, với khả năng tách tờ đếm tiền polyme một cách chính xác. Máy có khả năng tự động báo tính trạng máy giúp cho người dùng dễ dàng vận hành để mang lại hiệu quả tốt nhất. Các loại máy đếm tiền cao cấp xinda có tính năng phát hiện tiền giả siêu mạnh mẽ kết hợp với bánh răng siêu bền không rỉ, không gây ra tình trạng kẹt tiền rối tiền đây là 1 dòng sản phẩm mà bất cứ 1 ngân hàng nào cũng cần đến.

Máy đếm tiền OUDIS hiện đại

Từ đất nước Nhật Bản xa xôi nhưng sự chuyên nghiệp của sản phẩm này đã nhanh chóng tạo tên thương hiệu và tên tuổi khi đến Việt Nam. Với tốc độ đếm tiền tốc độ cao không hề kén tiền có thể đếm các đồng tiền cũ nát. Sản phẩm của thương hiệu này rất dễ dàng cho việc cài đặt kết hợp với màn hình LCD giúp cho người dùng thuận tiện hơn cho các thao tác. Máy vận hành ổn định ít xảy ra lỗi và được thiết kế hợp lý giúp cho việc sửa chữa bảo trì cũng diễn ra nhanh chóng.

Trên đây là những sản phẩm máy đếm tiền dành cho ngân hàng tốt nhất hiện  nay mà công ty TNHH phần mềm Toàn Cầu tổng hợp lại dựa trên doanh số bán hàng của năm 2016. Với sự hiện đại của các dòng loại sản phẩm này chúng tôi tin chắc rằng, 2017,2020 hay thậm chí là lâu hơn nữa những dòng dòng sản phẩm này vẫn là sự chọn lựa tốt nhất cho những ngân hàng. Để xem thêm những sản phẩm máy đếm tiền khác quý khách hàng có thể truy cập theo địa chỉ sau http://maytinhtiencasio.vn/tc/may-dem-tien/

Posted January 2, 2017 07:26

 

Add Your Comment

Already signed up? Login.
  •