Giải pháp chọn nhân viên dùng phần mềm quản lý bán hàng

Date January 14, 2017 09:47

Dù những phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế rất dễ dàng sử dụng nhưng để vận hành tốt một sản phẩm ưu việt như vậy đòi hỏi nhà quản lý phải chọn những người phù hợp để đào tạo. Vậy tiêu chí để chọn 1 người phù hợp để đồng hành cùng sản phẩm là gì? Và việc cần làm của người quản lý là gì?

Hiệu quả của những phần mềm quản lý bán hàng đem lại rõ ràng là không thể bàn cãi nhưng doanh nghiệp của bạn có thể đạt được tối đa như vậy không thì việc lựa chọn một người để đào tạo và trải nghiệm là rất quan trọng. Hay giao nhiệm vụ cho nhân viên, phải tìm hiểu kĩ càng những tiêu chí mà bạn đề ra phải vận hành theo đúng các tiêu chí đó để đi vào 1 quy trình. Ví dụ như thời gian đầu bạn chỉ cần nhân viên của mình có thể hoàn thành được những thao tác tính tiền, mở bàn cho khách nhưng sau khi nhân viên đó đã quen dần với việc đó thì bạn sẽ đặt những yêu cầu cao hơn để nhân viên có được mục tiêu phát triển. 

 

 

phần mềm quản lý bán hàng

 


Giải pháp đào tạo nhân viên dùng phần mềm quản lý bán hàng – Lựa chọn theo độ tuổi

 

Với độ tuổi trẻ lợi thế của những bạn nhân viên là đã từng tiếp xúc và thành thạo với công nghệ. Rõ ràng việc cho một người trẻ tuổi sử dụng phần mềm bán hàng sẽ tốt hơn là cho 1 người nhiều tuổi. Ví dụ bạn sử dụng phần mềm tính tiền quán cafe mà công ty bạn có 2 người một người 21 tuổi và 1 người 45 tuổi tất nhiên bạn sẽ chọn lựa người trẻ tuổi hơn phải không nào. Với sự nhạy bén trẻ trung và năng động sẽ tiếp thu và thay đổi hơn so với người đã từng áp dụng cách làm truyền thống suốt bao năm.

Lắng nghe nhân viên – hướng dẫn tận tình

Sau mỗi lần đạo tạo bạn nên hỏi nhân viên của mình coi có thắc mắc gì, có gì khó hiểu không, để có thể có những phương án điều chỉnh. Nếu nhân viên tiếp thu tốt và có tín hiệu khả quan thì đó là tín hiệu đáng mừng. Còn nhân viên của bạn còn cảm thấy khó khăn. Hãy lắng nghe họ và giải thích cho họ rõ hơn về các chức năng đó. Hoặc trong quá trình sử dụng nhân viên của bạn cảm thấy tính năng này cần phải được cải thiện hãy nghe họ và thử phản hồi lại cho những nhà cung cấp.

Việc chọn lựa nhân viên để sử dụng những phần mềm quản lý bán hàng cũng rất quan trọng. Với mỗi đặc thù công việc với tính chất của các công ty cần yêu cầu khác nhau. Không ai khác chính là bạn – những người quản lý tài ba hãy bắt đầu chuẩn bị những kiến thức kinh doanh cho thời đại mới trong đó là việc chọn nhân viên cho các phần mềm bán hàng.

Posted January 14, 2017 09:47

 

Add Your Comment

Already signed up? Login.
  •